Andy Murray ra mắt logo cá nhân

17/01/2015 | News

Andy Murray ra mắt logo cá nhân

Andy Murray ra mắt logo cá nhân Tay vợt số sáu thế giới sẽ cho ra mắt biểu tượng cá nhân lần đầu tiên tại Australia Mở rộng sắp tới, tiếp sau biểu tượng đình đám “RF” của Roger Federer. Các tay vợt ngôi sao hối hả chuẩn bị Australia Mở rộng 2015 / Nadal chạy đua lấy lại phong độ trước thềm Australia Mở rộng

Andy Murray hôm qua công bố logo cá nhân với sự kết hợp chữ các chữ cái đầu trong tên của anh (AM) với con số 77 mang một ý nghĩa đặc biệt. Murray trở thành tay vợt Vương quốc Anh đầu tiên sau 77 năm vô địch nội dung đơn tại Wimbledon, đó là kỳ tích diễn ra vào năm 2013. Đó cũng là tên của công ty quản lý được anh thành lập ngay sau chiến thắng Grand Slam thứ hai trong sự nghiệp.

Ý tưởng này được công ty Aesop Agency thực hiện và chuyển hóa thành mẫu logo hiện hành, sau khi Murray thay đổi nhà tài trợ trang phục từ Adidas sang thương hiệu Under Armour.

"Chúng tôi muốn tạo ra một dấu ấn riêng hiện đại để có thể cung cấp thêm năng lượng, kích thích tinh thần thi đấu của Andy mỗi khi anh ấy nhìn thấy con số 77. Với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, những yếu tố mang ý nghĩa chiến thắng sẽ minh họa cho sự thống trị của anh ấy trên sân đấu", Giám đốc thiết kế của Aesop chia sẻ về ý tưởng.

 



Logo sẽ được trình làng trên trang phục thi đấu, túi xách cũng như trang phục tập luyện của Murray kể từ Australian Mở rộng 2015.
Trước Murray, một số VĐV cũng dùng biểu tượng cá nhân. Roger Federer quen thuộc với “RF”, Gareth Bale với biểu tượng trái tim chắp lại từ bốn ngón tay và số 11 ở giữa hay Cristiano Ronaldo là CR7.

Source: Vnexpress.net

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second